Thursday, May 24, 2007

2007 Pulilan Town Fiesta

This is very late to be post... The Fiesta was last 14th & 15th of May, but as I told before sa dami nang lakad and kompormiso kaya nagkanda-delay-delay ang aking post... There is a time that I took shoot the graduation of my cousin... She graduated in St. Luke's College of Medecine and Wow! ha! May cousin na me na Doctora! and I am very proud of her...

Actually dapat nga may lakad din ako ngayon kaya lang medyo pasaway talaga ang mga chikiting kung kaya't hindi nalang ako umalis at bantayan ko muna ang mga mababait at makukulit kong chikiting... Haaayyy... Sana magsilaki na sila!

By the way, busugin ko nalang ang inyong mga mata sa mga photo which was taken during the Pulilan Town Fiesta... I hope magustuhan ninyo...

I would like also to thank masterbetong for his effort and for granting my invitation... Kahit na sobra ang init at ang layo nang biyahe ay pinaunlakan ni master ang aking imbitasyon... At sa lahat nang aking mga naging bisita... Pasensya na po kung hindi ko kayo gaano naasikaso...

Masterbetong on the move...



While waiting for the parade...




The Participants






The Majorettes and other Participants





The Water Bufalo (Carabao/Kalabaw)








Well, sobra po ba ang dami nang aking shots... pasensya na at medyo trigger happy sa shutter ang inyong lingkod... Medyo napasarap lang, kung kaya pati ang aking ibang bisita ay napaghintay ko nang matagal... Paumanhin po ulit sa inyo...

2 comments:

Langya ka! Ginawa mo akong subject! Kitang kita pagiging pasaway ko! gumigitna sa kalye!

hahaha, si master talaga pasaway!
daming piktyur, busog na busog mata ko. pero nasan na ang chicharon? hehehe

Related Posts