Thursday, June 14, 2007

Philippine Motor Show

It’s been more than 15 days when I and master together with his co-Pipho met and attend the Philippine Motor Show at the World Trade in Manila. The call time is 10:00AM, so I charge my battery, check my camera, and prepare all my things the night before, (Excited ba!?) ‘Coz ang alam namin ni Master is matutuloy ang shoot namin sa wedding ng friend ni Kneeko, but maybe because of so many activities Kneeko had been through... and maybe pagod pa sa biyahe from France... Kaya ang pag remind or even text sa amin ni Master ay nakaligtaan nya na hindi pala sya makaka attend sa wedding... Well, okies lang yun Bro! Just don’t forget our pasalubong! Hehehehe... Buti nalang at nayakag ako ni Master sa motor show and pasalamat narin kami dahil may motor show, dahil kung wala... saan kaya kami maglilibot?

Anyway, I don’t have enough story to tell, kaya stop na muna ang kwento ‘coz marami pa po akong pics na ipo-process... so you may start criticizing my photo’s...

Master with Pipho Members & Pareng Eton



B M W


H U M M E R


C L A S S I C S


M O D I F I E D




The Models



5 comments:

aba di pinalampas mga model heheh!

uy andyan ka pa pala sige enjoy mo ng todo ang bakasyo

Mousey, wala na po ako sa Pinas... Back to work na po ako here and now lang ulit nakapagpost kasi daming kailangan i-process... Si kneeko nandon pa & balita ko nasa Boracay...

love the beamer. models looks great :-)

ayus! naka-post na pala ang mga ate! hehehe! nice set bro, ayus ang detail ng hummer..

It is remarkable, very valuable piece

Related Posts