Wednesday, March 7, 2007

Photo Practice...

Medyo kakapagod ang biyahe ngayon pero kinakailangan ko nang i-post ang mg una kong kuha dahil matatambakan na ako nang aking mga experimento at bukas ay magkakaroon nang Horse Show na gaganapin sa Saudi Aramco, Daharan, kung kayat kinakailangan paghandaan.

At upang maibahagi at makakuha na rin nang mga komento at payo... ito po ang ilang resulta nang aking kuha... Nawa ay magustuhan nang karamihan ang aking nakayanan...



(Macro) Flowers

Hook attached in a Old wooden beam

Chain that support ang give happiness to every child...


Sa ngayon ay ito lamang ang aking maibabahagi... Hindi ko pa kasi tapos lagyan nang border at pangalan ang ibang proyektong aking pinagaaralan... Hindi ko akalain na makakatiyempo rin ako nang ganyang mga kuha, nawa ay matutunan ko rin ang pagkuha nang landscape and portrait at maragdagan pa ang aking kaalaman sa larangan nang potograpiya...

2 comments:

Medyo technical ang comement ko:

pansin ko lang na mahilig kang mag-sentro ng mga subjects, sa photography kasi merong tinatawag na rule of thirds. But overall, I like you point of view & yung depth na hindi sobrang blurry yung background. May kinabukasan ka!

ej, ganda ng mga kuha! parang matagal ka nang putographer ;) welcome to d club ng wannabees ...

yan, nandito pala si master baka pag-uwi natin sa pinas eh kunin tayong assistant, aheheh!

Related Posts