Friday, March 16, 2007

More Digital Photo...

Well kagagaling lang namin sa practice nang basketball sa Najrani Camp ngayon, and medyo pagod pa... Kaya bibilisan ko na ang aking pag-post dito... Hirap nang walang practice! Grabeh!

Anyway, here are the continuation nang aking shots noong umatend kami ng Horse Show... Sensya na at wala akong gaanong masabi... mabilisan na ito...







Edited na po yan and croped na kaya medyo dinagdagan ko nang sharpness and kaunting ayos nang brightness... May kalayuan kasi ang aking pwesto and hindi pa zoom lens ang gamit ko kundi yung 18~55mm which is inculeded sa kit ang aking gamit... Pag nakayanan ko nang bumili nang EF70-200mm f/2.8L IS USM maybe medyo mae-enhance ko pa ang aking skills... Kaso Kailan kaya iyo!? Yung ang isang malaking tanong!

comments:

keep on experimenting, wag kang manghinayang kahit minsan hindi maganda ang kuha mo.

yung 2nd to the last ang peborit ko.

Related Posts