Wednesday, July 18, 2007

Update...

Ang hirap magbago nang layout... Nagsisisi nga ako kung bakit binago-bago ko pa ang layout nitong blog ko... When I check my layout using my computer in office, okay naman... medyo hindi lang ako satisfied doon sa links nang Home, About & Photo Gallery... Ang gusto ko kasi mangyari ay mailagay siya sa bandang left side... But still! Ayaw nyang maalis sa center... And then, when I check this layout using my PC here at home... Waaaahhhh... Ibang layout naman ang lumalabas! Lalo na sa aking Home Page... Now I am trying to make a post and check ko po kung mababago nga ang layout... Wheeewww... Hirap talaga nang pakapa-kapa lang... Anyway, masaya narin ako 'Coz kahit papaano, kahit hindi ko napagaralan ito noong college... Medyo na ge-get ko naman ang logic kung paano ayusin ang mga code...

Well, hope later maayos ko nga ito... Napagiiwanan na ako nang post ni Pareng Kneeko and Pareng Masterbetong... Hindi ko tuloy ma post yung mga latest shots ko... I hope makapa ko na ito... Or if you have any recommendation, please advice me...

Thanks...

2 comments:

Mas maganda nga itong new layout mo, Matt. Maliwanag. Dun sa header mo, pwede mo baguhin yan. I-tweak mo lang ng konti. Yung sa tagline mo, lagpas-lagpas na. Baguhin mo yung width. Tapos yung header lakihan mo ng konti yung height. Tapos sa navi mo, instead of centered, gawin mong left yung alignment :)

Hope that helps.

Thanks po sasha... Tina-try ko nga po ayusin yung tag line and yung navi ko, pero hindi ko makita sa code... nahilo nga po ako kakahanap eh... Pero di ako susuko hanggang hindi ko nakikita yun... maayos ko rin po ito... Thanks po for advise and sa idea... Ingats po palagi...

Related Posts