Saturday, August 25, 2007

Game Boy Advance SP

Again I bought 3 unit of GameBoy Advance SP for my chikitings... Niwala kasi yung unang pinadala ko before and as a birthday gift ko narin sa aking little girl... Yung isang unit naman kasi is ayaw gamitin ni Lean 'coz hindi sya SP... Buti nalang at mapagbigay si Kuya kaya yung unit nya ang laging pinag-aagawan.... So now, para hindi sila mag-agawan... The best solution is ibili sila tigi-tigisa... Well may mga freebies naman and discounts... I got 10 Riyals discount in each games and and 5 Riyals discount in each unit plus free silicon crystal protection which is 10 Riyals each... So in total naka discount ako ng 75 Riyals... Not Bad!

Haaayyy... Iba na nga ang mga games ngayon... Almost lahat interactive and digital... Unlike before na masaya na ako sa Tex, Shato, Taguan, Taching Ball, Moro-Moro, Sipa, Tumbang Preso, Patintero, Super Tramp and more... But now a days, PC Games na, Online games... Playstaion 3, Game Boy, PSP, X-Box, Magic Cards and more... Paano na kaya pag nagsilaki ang mga chikiting? Ano na kaya ang usong games on that time? Anong technology naman kaya ang mauuso at maiimbento?

comments:

buti ka pa gameboy lang ang hiniling sa yo ng mga tsikiting mo naku lam mo ba sa kin ang hinihingi, di pa ko nakakapunta dito sa canada ha, nagpapabili na ng PC at internet connection, sabi ko sa kanya "nak baka pwedeng mama muna bili ng PC" lol!

Related Posts